Download IDM 6.38 Build 10 full
  1. Home
  2. Phần mềm
  3. Download IDM 6.38 Build 10 full
Nguyễn Văn Luyến Nguyễn Văn Luyến 4 năm trước

Download IDM 6.38 Build 10 full

IDM Full Version là tên viết tắt phần mềm Internet Download Manager chạy trên hệ điều hành Windows. Chương trình giúp quản lý download tập tin và tăng tốc độ download tập tin cực nhanh với công nghệ phân luồng dữ liệu. Vì vậy, khi bạn sử dụng IDM để quản lý download, quá trình tải file của bạn sẽ thoải mái hơn, nhanh hơn. Nói cách khác, phần mềm có thể tải xuống từng phần (chia nhỏ) tập tin để khi file được tải xuống máy tính của bạn, nó có thể tăng tốc nhanh hơn.

Tính năng của IDM – Internet Download Manager Full
Trong phần này, chúng ta đang nói về các tính năng IDM Full Version. Phần mềm kích hoạt tích hợp với trình duyệt của bạn và tải xuống tập tin một cách trơn tru và dễ dàng cho trình duyệt. Nếu bạn tải xuống các file với tốc độ tải xuống trình duyệt của bạn không đạt đến mức độ hài lòng của bạn. Và nếu bạn có kết nối internet chậm mà không có IDM Full Version, bạn không thể tải xuống tệp. Bởi vì, khi bạn cố tải xuống một tập tin bằng trình duyệt của mình, tập tin của bạn sẽ dễ bị hỏng.

Vì vậy, dùng Internet Download Manager Full Version và nhận tốc độ download tối đa. Trong gói IDM miễn phí, bạn nhận được một phiên bản dùng thử gây khó chịu cho bất kỳ ai. Download phần mềm và kích hoạt phần mềm mà không mất bất kỳ chi phí hay bất cứ điều gì. Cũng giống như cài đặt IDM bạn không cần bất kỳ số sê-ri nào. Tất cả thông tin sẽ tự kích hoạt cho bạn.

Các tính năng chính của IDM Full Version
1. Hỗ trợ hầu hết các trình duyệt internet

Internet Download Manager Full Crack đã thử nghiệm trên các trình duyệt web phổ biến nhất như: Internet Explorer, MSN Explorer, AOL, Netscape Communicator, Netscape 6, Netscape 7, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Opera, NetCaptor, UltraBrowser, Slim Browser, Avant Browser, MyIE2…

IDM Full Crack miễn phí dành cho tất cả các trình duyệt web để quản lý download tốt hơn. Vì vậy, không quan trọng bạn đang sử dụng phiên bản nào nào. IDM sử dụng kéo và thả các tính năng download, có thể download một tập tin mà không cần tích hợp vào trình duyệt. Bạn chỉ cần thoát khỏi trình duyệt sau đó sao chép liên kết cần download và dán nó vào IDM.

2.Tùy chọn download bằng một cú nhấp chuột

Khi bạn nhấp vào liên kết download trong trình duyệt, chương trình sẽ tiếp quản lý quá trình download và thực hiện tăng tốc quá trình này.

3.Tải tập tin cực nhanh

Internet Download Manager full cờ rắc có thể tải về các tập tin với tốc độ gấp 5 lần, không giống như bất kỳ chương trình quản lý download nào khác. Bởi vì IDM có công nghệ tải tập tin tách biệt. Tập tin của bạn sẽ được download triệt để với các thuật toán tăng tốc siêu tốc. Ngoài IDM không thể có bất kỳ ứng dụng quản lý download nào khác được như vậy.

4.Tiếp tục hỗ trợ tải lại (re-download) tập tin

Internet Download Manager Crack hỗ trợ tiếp tục tải lại tập tin. Vì vậy, nếu bạn cần dừng một file tải xuống và tiếp tục lại sau một thời gian nhất định IDM có thể làm điều đó.

5.Download Video trên Youtube, Facebook

Internet Download Manager Full Crack có thể download video Youtube, Facebook khi bạn mở video trên Youtube,Facebook. IDM sẽ hiển thị cho bạn tất cả các định dạng có sẵn cho video. Vì vậy, download video quá dễ dàng từ Youtube hay Facebook.

6. Hỗ trợ đa ngôn ngữ

IDM xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau cho hầu hết mọi người dùng trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể sử dụng IDM Full Crack với ngôn ngữ của bạn.

Hiện tại IDM hỗ trợ: tiếng Albania, tiếng Ả Rập, tiếng Đức, tiếng Bosnia, tiếng Bulgaria, tiếng Trung Quốc, tiếng Croatia, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Hà Lan, tiếng Farsi, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Hàn, tiếng Litva, tiếng Macedonia, tiếng Na Uy, tiếng Ba Lan , Tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Serbia, tiếng Slovak, tiếng Slovenia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Uzbekistan…

7. Cài đặt nhanh

Việc cài đặt IDM quá dễ dàng. Chỉ cần tải chương trình và cài đặt. Đối với phiên bản IDM Full Crack cũng dễ dàng cài đặt. Bạn cần tải xuống phiên bản crack của IDM từ WareVN.net và cài đặt đơn giản như mọi ứng dụng khác.

8. Tích hợp trình duyệt nâng cao

Khi bạn tích hợp IDM với trình duyệt của mình sau đó IDM có thể tự động tìm liên kết download. Và hiển thị một thanh IDM bật lên để bạn có thể download file.

9. Tạo lịch hẹn Download

Nếu bạn muốn download một tập tin vào một thời gian nhất định IDM Full Crack có thể giúp bạn làm điều đó một cách khôn ngoan. Bạn chỉ cần thiết lập liên kết muốn download và thời gian cho lịch trình.

Download IDM 6.38 Build 10 full

Nguồn: //www.techrum.vn/threads/download-idm-6-38-build-10-full.367578/

14 lượt xem | 0 bình luận
Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu

Bình luận gần đây

//rongcon.net
Nguyễn Văn Luyến 5 tháng trước
Ưng dụng này rất hay cho người hay thực hiện các biểu mâu, thư mời,...
//rongcon.net
Nguyễn Văn Luyến 5 tháng trước
Chuẩn bị lại lên giá
//rongcon.net
Chuyển Đổi Số 10 tháng trước
Có trang nguồn mình tải á, bạn qua trang đó xem thử. Mình cài được bình thường á
//rongcon.net
Chuyển Đổi Số 10 tháng trước
Mỉnh cũng thấy cái gì hay hay lưu lại trên trang cá nhân khi nào cần lấy ra dùng thôi à. Cảm ơn bạn nhiều!
//rongcon.net
quang tuấn 10 tháng trước
ok cám ơn add
//rongcon.net
Đàm kiên 1 năm trước
sao không thấy hướng dẫn khắc phục lỗi the macro vậy
//rongcon.net
Đàm kiên 1 năm trước
file tải về chỉ có 3 file hướng dẫn chứ không có file cài đặt nhé
//rongcon.net
Nguyễn Văn Luyến 1 năm trước
Bài viết hay
ZaloMessengerEmail
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi