Laptop ThinkPad X1 Family đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của dân văn phòng
  1. Home
  2. Phần mềm
  3. Laptop ThinkPad X1 Family đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của dân văn phòng
Nguyễn Văn Luyến Nguyễn Văn Luyến 5 năm trước

Laptop ThinkPad X1 Family đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của dân văn phòng

Ra mắt năm 1992, ThinkPad dần trở thành thương hiệu được giới văn phòng ưa chuộng. Với thế mạnh về hiệu năng, độ bền, tính bảo mật, nhiều cách tân, dòng laptop này đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu sử dụng tại các văn phòng.

ThinkPad X1 Extreme – gọn nhẹ trong thiết kế

Tháng 5/2011, Lenovo ra mắt ThinkPad X1 – laptop cao cấp thuộc thương hiệu ThinkPad của Lenovo. ThinkPad X1 Family hiện vẫn tiếp tục mở rộng với dải sản phẩm thế hệ mới với ThinkPad X1 Extreme – ‘cỗ máy’ mỏng nhẹ, có hiệu năng ‘khủng’ nhất trong các dòng X1, ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga, ThinkPad X1 Tablet… Các sản phẩm này kế thừa thế mạnh của thương hiệu ThinkPad như bảo mật, kết nối mạnh, bền và thiết kế tinh tế.

Laptop ThinkPad X1 Family đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của dân văn phòng

ThinkPad X1 Extreme với ưu thế mỏng nhẹ.

ThinkPad X1 Extreme phù hợp với giới doanh nhân, nhân viên văn phòng bởi các đặc tính như pin khỏe, khả năng xử lý, kết nối nhanh. Máy mượt mà khi chơi game chuyên nghiệp và trải nghiệm thực tế ảo.
ThinkPad X1 Extreme có thiết kế gọn nhẹ nhưng bền bỉ. Laptop được trang bị màn hình cảm ứng 4K, cho hình ảnh nét, tích hợp công nghệ mới hiện nay là Dolby Vision, vi xử lý Intel H Series 6 nhân, card đồ họa NVIDIA GeForce, hỗ trợ thực tế ảo và thực tế tăng cường với kính đeo Oculus Rift, và pin tới 15 tiếng.

ThinkPad X1 Carbon với cấu hình nâng cấp

ThinkPad X1 Carbon là cái tên quen thuộc của ThinkPad X1 Family. ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 6 mỏng, nhẹ và nhỏ gọn so với thế hệ trước nhưng vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình 14-inch. Tuy nhiên, máy có hiệu suất vượt trội hơn nhờ vi xử lý mới, RAM lớn hơn và nhiều dung lượng lưu trữ hơn.

ThinkPad X1 Carbon với thiết kế mỏng và cấu hình mạnh.

ThinkPad X1 Carbon được sản xuất với khung gia cố bằng sợi carbon chắc chắn và bền. Laptop trang bị Windows 10 Pro, vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, cổng kết nối Thunderbolt 3 tốc độ nhanh, màn hình có thể lên tới WQHD với độ sáng tới 500 nit, hỗ trợ Dolby Vision.
Ngoài ra, Lenovo còn được trang bị âm thanh chất lượng cao với hệ thống loa Dolby Atmos Speaker System, hai mic tầm xa kết hợp trợ lý ảo Cortana của Windows 10 hay Amazon Alexa cho khả năng tương tác, đàm thoại với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp dễ dàng.
ThinkPad X1 Carbon từng dành giải thưởng laptop xuất sắc tại sự kiện ‘Số Hóa Tech Awards’ năm 2016.

ThinkPad X1 Yoga – laptop trình chiếu

Thay cho kiểu gập laptop truyền thống, X1 Yoga được trang bị bản lề 360 độ, có thể tùy ý điều chỉnh tư thế máy dưới dạng laptop, gập trình chiếu, phác thảo và tablet.
Với bút cảm ứng ThinkPad Pen Pro, người dùng có thể thoải mái tạo ghi chú trên X1 Yoga, ký tài liệu, phác thảo ý tưởng trên màn hình OLED sắc nét. Với tính năng linh hoạt, X1 Yoga phù hợp cho công việc phải thường xuyên di chuyển.

Sáng tạo không ngừng nghỉ với ThinkPad X1 Yoga.

Thời lượng pin của máy tới 15 tiếng, kết nối di động mạnh và đa chế độ sử dụng. X1 Yoga kích thích sự sáng tạo của người dùng. Sản phẩm từng được bình chọn là ‘Laptop 2-in-1 tốt nhất năm 2017’ trong giải thưởng ‘Số Hóa Tech Awards 2016’.

ThinkPad X1 Tablet đa dụng

Thành viên cuối cùng trong ‘bộ tứ’ ThinkPad X1 Family là máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet.
ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3 mới có thể đóng vai trò laptop, máy tính bảng hay thiết bị trình chiếu tùy theo nhu cầu người dùng. Laptop có thời lượng pin 9.5 tiếng, trọng lượng khoảng 0.9 kg, kết nối LTE-A mạnh mẽ và tiện lợi.

ThinkPad X1 Tablet định hình phong cách mới cho tablet.

Dòng ThinkPad còn được đánh giá cao ở tính năng bảo mật. Đại diện Lenovo cho biết, mỗi tháng có tới 5 tỷ đe dọa mới tới máy tính từ không gian mạng. Do đó, bảo mật là yếu tố hãng ưu tiên hàng đầu với nền tảng bảo mật một chạm mới ThinkShield, giúp ngăn chặn các xâm nhập điển hình nhắm vào dữ liệu, danh tính, hoạt động trực tuyến và thiết bị.
Năm vừa qua, Lenovo đạt nhiều giải thưởng với 31 giải thưởng công nghiệp tại IFA 2018 cho dòng Yoga, ThinkPad X1 Extreme, Smart Home Essentials và Lenovo Chromebooks, 81 giải thưởng tại CES 2018 Awards…

1 lượt xem | 0 bình luận
Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu

Bình luận gần đây

//rongcon.net
Nguyễn Văn Luyến 5 tháng trước
Ưng dụng này rất hay cho người hay thực hiện các biểu mâu, thư mời,...
//rongcon.net
Nguyễn Văn Luyến 5 tháng trước
Chuẩn bị lại lên giá
//rongcon.net
Chuyển Đổi Số 10 tháng trước
Có trang nguồn mình tải á, bạn qua trang đó xem thử. Mình cài được bình thường á
//rongcon.net
Chuyển Đổi Số 10 tháng trước
Mỉnh cũng thấy cái gì hay hay lưu lại trên trang cá nhân khi nào cần lấy ra dùng thôi à. Cảm ơn bạn nhiều!
//rongcon.net
quang tuấn 10 tháng trước
ok cám ơn add
//rongcon.net
Đàm kiên 1 năm trước
sao không thấy hướng dẫn khắc phục lỗi the macro vậy
//rongcon.net
Đàm kiên 1 năm trước
file tải về chỉ có 3 file hướng dẫn chứ không có file cài đặt nhé
//rongcon.net
Nguyễn Văn Luyến 1 năm trước
Bài viết hay
ZaloMessengerEmail
Đồng ý Cookie
Trang web này sử dụng Cookie để nâng cao trải nghiệm duyệt web của bạn và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Bằng cách chấp nhận để sử dụng trang web của chúng tôi