Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 20/1/2017 đã giải tỏa cơn khát thẻ nạp của tất cả các thuê bao trả trước đang sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng các thuê bao Viettel cũng đã có thể thoải mái bổ sung thật nhiều năng lượng chi dế yêu phục vụ cho việc gọi thoại, nhắn tin và đăng ký 3g và dịch vụ tiện ích mỗi ngày.

Đặc biệt, Viettel triển khai khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngay thời điểm trước tết Nguyên Đán 2017 nên sẽ tạo điều kiện tối đa để các thuê bao trả trước tích lũy tài khoản phục vụ cho nhu cầu sử dụng cực kỳ cao dịp Tết. Quá vui rồi phải không nào, việc của bạn bây giờ là hãy tích lũy thật nhiều thẻ cào và nạp ngay cho dế yêu trong thời gian VT khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi.


– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước mạng Viettel đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 20/1/2017

Đã rất lâu rồi Viettel mới lại dành tặng khách hàng trả trước CTKM toàn bộ, chính vì vậy bạn không nên bỏ lỡ khuyến mãi lần này với bất cứ lý do nào nhé.

Khách hàng trả trước Viettel tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng bằng thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến hay nạp thẻ tại cửa hàng Viettel đều sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Tùy từng đối tượng thuê bao mà tài khoản khuyến mãi được cộng sẽ được quy định sử dụng khác nhau, cụ thể như sau:

– Đối với thuê bao dùng gói cước di động Economy: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK10), không phân biệt dùng nội mạng hay ngoại mạng. Thời hạn sử dụng theo mệnh giá thẻ nạp.

– Đối với thuê bao gói cước di động TOMS, TOM690, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK34), không giới hạn ngày sử dụng nhưng tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng nội mạng.

– Đối với các gói cước di động khác: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK10), không giới hạn ngày sử dụng và không phân biệt dùng nội mạng hay ngoại mạng.

Như vậy với CTKM thẻ nạp ngày vàng ngày 20/1/2017 Tết này bạn không phải thắt lưng buộc bụng nữa mà có thể thoải mã “Xõa” để gọi thoại nhắn tin chúc mừng năm mới đến bạn bè người thân hoặc đăng ký các gói cước 3G Viettel như Mimax, Mimax90 hay Dmax để lướt web xả láng.

Chúc các bạn tích lũy được thật nhiều để có một tài khoản siêu rủng rỉnh sau khi tham gia CTKM ngày vàng 20/1/2017 của nhà mạng Viettel.

0 0 đánh giá
BẢNG XẾP HẠNG
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloMessengerEmail