Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 26/1/2017 sẽ là cơ hội bổ sung tài khoản mới nhất nhà mạng Mobifonedành tặng quý khách hàng trong những này giáp Tết Nguyên Đán 2017 giúp các thuê bao đón năm mới với một tài khoản dồi dào hơn để thoải mái liên lạc, trò truyện hay sử dụng các dịch vụ tiện ích dịp Tết.

Tham gia nạp thẻ khuyến mãi bạn sẽ nhận được ưu đãi tặng đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi giúp bạn nhanh chóng có một tài khoản siêu khủng với chi phí tiết kiệm đến một nửa so với khi nạp thẻ thông thường.

Tuy nhiên chương trình khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cục bộ cho những khách hàng thỏa mãn điều kiện, chính vì vậy trong ngày 26/1/2017 bạn hãy để ý tin nhắn đến điện thoại thường xuyên và nạp thẻ ngay nếu thuê bao của bạn may mắn thuộc đối tượng ưu đãi nhé.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 26 tháng 1:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn từ nhà mạng và thỏa mãn điều kiện trong tin nhắn báo về

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 26/1/2017.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/1/2017

Nội dung khuyến mãi khi nạp thẻ ngày 26 – 1:

– Trong thời gian Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi, quý khách hàng Mobifone nhận được tin nhắn và thỏa mãn điều kiện sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM3.

– Tiền khuyến mãi được cộng có giá trị sử dụng cho nhu cầu liên lạc nội mạng Mobifone và liên mạng trong nước.

Cách thức nhận ưu đãi nạp thẻ ngày 26/1 từ nhà mạng:

Khách hàng Mobifone khi nhận được tin nhắn thông báo điều kiện về mức cước phát sinh để được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp chỉ cần thỏa mãn điều kiện là được tận hưởng ưu đãi.

Từ ngày 18/1/2017 đến 24/1/2017 để đạt mức cước điều kiện từ nhà mạng, bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, hoặc đăng ký các dịch vụ GTGT của Mobifone.

Ngoài ra nếu có nhu cầu truy cập mạng bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ 3G Mobifone với cú pháp:DKV Têngói3G gửi 9084là có thể thỏa mãn điều kiện và nhận ưu đãi. Khi đã đạt yêu cầu trong ngày 26/1/2017 bạn chỉ cần nạp thẻ có mệnh giá từ 50,000đ trở lên là sẽ được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp chỉ áp dụng cho thẻ cào đầu tiên sau khi thỏa mãn điều kiện nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn những thẻ cào giá trị cao để nhận về ưu đãi tốt nhất nhé.

Mobifone không giới hạn hình thức nạp thẻ nên chỉ cần thỏa mãn điều kiện bạn có thể chọn cho mình hình thức nạp thẻ thuận tiện nhất để nạp tiền.

Sau khi may mắn nhận được ưu đãi từ CTKM 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/1/2017 của Mobifone bạn có thể thoải mái sử dụng cho các nhu cầu cá nhân trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Chúc các bạn may mắn thuộc danh sách khuyến mãi và tích lũy được một tài khoản thật kếch xù khi tham gia CTKM 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/1/2017 của nhà mạng Mobifone và đón một năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

0 0 đánh giá
BẢNG XẾP HẠNG
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận