Tham gia nạp thẻ khuyến mãi bạn không chỉ có thể bổ sung tài khoản đã sử dụng mà có có thể tích lũy thêm năng lượng để đăng ký các dịch vụ mình yêu thích như dịch vụ 3G hay các gói cước ưu đãi dịch vụ tiện ích như gói Youtube, gói Facebook.

Trong ngày 10/3 Mobifone sẽ triển khai song song 2 chương trình khuyến mãi thẻ nạp nên bạn hãy dành ít phút cùng dichvumobile.vn tìm hiểu chi tiết ưu đãi của từng chương trình và tham gia ngay chương trình áp dụng cho thuê bao của mình nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone tặng 50% giá trị ngày 10/3/2017:

Khuyến mãi thẻ nạp là cơ hội rất tốt để bạn gia tăng tài khoản, chính vì vậy hay tranh thủ cơ hội nạp thật nhiều để có một tài khoản thật kếch xù.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian áp dụng: Khuyến mãi áp dụng trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút ngày 10/3/2017.

Mua mã thẻ cào Mobifone ngay

Có đến 2 chương trình khuyến mãi thẻ nạp được triển khai trong ngày 10/3/2017 nên bạn có thẻ thoải mái lựa chọn tham gia chương trình khuyến mãi thích hợp nhất để gia tăng tài khoản.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 10/3/2017

Cơ hội gia tăng tài khoản với chi phí tiết khiệm khi tham gia khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 10/3/2017

Chương trình 1: Khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone

– Ưu đãi:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3.

+ Không giới hạn mệnh giá và hình thức thẻ nạp, tuy nhiên khuyến mãi này chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn mệnh giá thẻ thích hợp nhất để gia tăng tài khoản.

– Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành

Chương trình 2: Khuyến mãi nạp Ez tại các cửa hàng bán lẻ Mobifone:

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả thuê bao trả trước mạng Mobifone đang hoạt động hai chiều, thuê bao bị khóa chiều, thuê bao đang trong thời gian giữ số.

– Hình thức áp dụng khuyến mãi: Khách hàng cần liên hệ các cửa hàng Mobifone và nạp tiền qua sim đa năng của cửa hàng (Nạp EZ).

– Ưu đãi:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 và KM3. Không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ. Với khuyến mãi này Mobifone áp dụng cho cả các mệnh giá nạp tiền lẻ nên bạn có thể thoải mái bổ sung tài khoản theo nhu cầu.

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 10/3 có quy định rõ ràng về đối tượng và hình thức nạp thẻ. Chính vì vậy bạn chỉ cần xác định chương trình áp dụng cho mình và tiến hành nạp thẻ với hình thức phù hợp để nhận ưu đãi.

Nạp thẻ khuyến mãi thành công, bạn sẽ có ngay một tài khoản như ý để phục vụ các nhu cầu cá nhân. Hãy chia sẻ ngay thông tin khuyến mãi cực hot này đến bạn bè người thân để cùng tham gia nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi nhé.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản như ý sau khi tham gia khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 10/3/2017 của Mobifone. Đừng quên nhấc máy gọi 9090 để nhận được sử trợ giúp của tổng đài Mobifone khi có khúc mắc về chương trình khuyến mãi này nhé

Mua mã thẻ cào Mobifone ngay

0 0 đánh giá
BẢNG XẾP HẠNG
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloMessengerEmail