Là một trong những nhà mạng viễn thông di động uy tín của cả nước, Viettel luôn quan tâm đến khách hàng và lợi ích của người dùng thông qua việc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được nhiều người mong đợi. Trong đó, chương trình khuyến mãi nạp thẻ được diễn ra thường xuyên nhất và được hầu hết khách hàng ủng hộ.

Nếu dế yêu của bạn đang trong tình trạng cạn kiệt năng lượng và chờ nạp thẻ thì đây sẽ là cơ hội tốt để làm đầy tài khoản vì Viettel có chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 16/02 – 28/02/2017 đấy. Dịp này, các thuê bao trả trước nào may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi của Viettel thì sẽ được hưởng ưu đãi theo quy định của nhà mạng.

Bắt đầu từ bây giờ, khách hàng đã có thể thường xuyên kiểm tra tin nhắn điện thoại để xem thuê bao đang dùng có nhận được tin nhắn nào không rồi. Hoặc nếu muốn biết cách tra cứu cũng như điều kiện cụ thể để được hưởng khuyến mãi, mời quý khách đọc bài viết dưới đây của dichvumobile.vn nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ từ 16 đến 28/3 cho thuê bao trả trước Vietel:

– Thời gian diễn ra chương trình: Kéo dài từ ngày 16/02 đến hết ngày 28/02/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng và điều kiện tham gia:

  • Các thuê bao di động trả trước Viettel nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ tổng đài NAPTHE_VT (không áp dụng cho thuê bao Dcom).

  • Trong tin nhắn gửi về, Viettel sẽ có đính kèm điều kiện cụ thể khác nhau đối với từng thuê bao, bao gồm 3 nhóm: nhóm có tài khoản chính =< 1.000đ, nhóm có tài khoản chính =< 2.000đ và nhóm có tài khoản chính =< 3.000đ.

Khách hàng Viettel đừng bỏ lỡ tin nhắn nào từ nhà mạng để tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi cho thuê bao nhé

Ngoài ra, để biết chắc thuê bao đang dùng có đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi lần này không, khách hàng hãy bấm *098#OK để tra cứu hoặc gọi đến tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ thêm nhé.

Ưu đãi dành tặng khách hàng nạp thẻ ngày khuyến mãi:

Tương tự như các chương trình khuyến mãi ngày vàng của Viettel, lần này, các thuê bao trả trước đủ điều kiện và thuộc đối tượng khuyến mãi sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi nạp thẻ thành công.

Đặc biệt, khách hàng không cần phải bận tâm về nhu cầu sử dụng của mình nhiều nữa vì tiền khuyến mãi được dùng không giới hạn cho cả mục đích gọi thoại, nhắn tin nội mạng lẫn ngoại mạng trong nước.

Chu kỳ sử dụng của tài khoản này cũng không bị Viettel giới hạn, khách hàng có thể yên tâm thoải mái liên lạc bằng tài khoản khuyến mãi theo thời hạn sử dụng của tài khoản gốc mà thuê bao hiện có.

Lưu ý:

– Khách hàng chỉ được nạp 1 thẻ duy nhất hưởng khuyến mãi trong thời gian diễn ra chương trình (do Viettel áp dụng khuyến mãi có điều kiện về tài khoản chính).

– Mọi hình thức nạp đều được chấp nhận (nạp thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến qua ngân hàng, nạp trên My Viettel…).

Với số ưu đãi được hưởng từ chương trình lần này, quý khách không còn phải kêu ca, phàn nàn về tình trạng của dế yêu nữa rồi. Chúc quý khách may mắn nạp thẻ thành công và được hương trọn vẹn ưu đãi từ Viettel.

0 0 đánh giá
BẢNG XẾP HẠNG
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloMessengerEmail