Một trong những nhu cầu cần thiết và không thể thiếu đối với khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước Mobifone chính là nạp tiền vào tài khoản. Đặc điểm của thuê bao trả trước chính là phải có tiền trong tài khoản mới có thể sử dụng được dịch vụ. Chính vì vậy mà các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone luôn thu hút được sự quan tâm và thích thú của đại đa số khách hàng.

Nếu như trong tháng này, quý khách chưa kịp nạp thẻ hoặc đã bỏ qua các khuyến mãi hấp dẫn từ Mobifone thì đây chính là cơ hội tốt để làm tăng tài khoản cực khủng cho dế yêu của mình. Chỉ duy nhất trong ngày 24/02/2017, Mobifone áp dụng đến 3 chương trình khuyến mãi cùng lúc dành cho các khách hàng của Mobifone.

Theo đó, khi nạp tiền theo quy định của nhà mạng trong thời gian này, khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi, bổ sung năng lượng để đáp ứng tốt các nhu cầu của mình. Cùng theo dõi xem các chương trình này được Mobifone triển khai như thế nào nhé.

Nội dung các khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone ngày 24/02/2017:

Dịp này, Mobifone đem đến cho khách hàng 3 chương trình khuyến mãi cùng lúc, được diễn ra trên toàn quốc với nhiều hình thức khác nhau. Ngoại trừ thuê bao Fast Connect thì các thuê bao trả trước khác đều có thể tham gia. Cụ thể như sau:

1. Khuyến mãi thông qua nạp MobiEZ.

– Thời gian triển khai: Trong 1 ngày 24/02/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều, đang bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số.

– Hình thức khuyến mãi: Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản chính thông qua hình thức MobiEZtại các cửa hàng bán lẻ của Mobifone. Khách hàng khi đến nạp lưu ý nêu rõ nhu cầu nạp để được hưởng khuyến mãi cho đúng nhé.

Với chương trình khuyến mãi này, quý khách cũng có thể nạp cho người thân, bạn bè của mình bằng cách đọc số điện thoại cần nạp cho nhân viên tại cửa hàng.

Có rất nhiều chương trình khuyến mãi Mobifone trong ngày 24/2 đang chờ đợi khách hàng trả trước

2. Khuyến mãi thông qua nạp trực tuyến.

– Thời gian triển khai và phạm vi áp dụng: Như chương trình 1.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều, đang bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số.

– Hình thức khuyến mãi: Nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng thông qua website //mobifone.vn hoặc ứng dụng My Mobifone. Mọi hình thức nạp khác đều không đúng thể lệ.

Tương tự như chương trình 1, quý khách cũng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng của mình để nạp tiền cho các thuê bao Mobifone khác và được hưởng trọn vẹn khuyến mãi khi thực hiện đúng yêu cầu mà nhà mạng đề ra.

3. Khuyến mãi theo danh sách.

– Thời gian triển khai và phạm vi áp dụng: Như chương trình 1 và 2.

– Đối tượng tham gia:

+ Chỉ dành cho các thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn từ nhà mạng hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình.

+ Để kiểm tra, khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp: KMNT gửi 901 thì sẽ được hệ thống thông báo kết quả ngay nhé.

– Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho mọi hình thức (nạp thẻ cào vật lý, nạp thông qua ngân hàng, nạp MobiEZ, nạp trực tuyến…).

Ưu đãi chung khi tham gia các khuyến mãi Mobifone:

Khách hàng khi nạp tiền theo quy định của Mobifone tương ứng với từng chương trình sẽ được tặng ngay 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi.

Số tiền này sẽ được dùng cho việc gọi thoại và nhắn tin, không được áp dụng khi đăng ký các dịch vụ 3G Mobifone hay 4g Mobifone và các dịch vụ tiện ích khác. Trong đó có:

– 25% giá trị tiền nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin nội mạng.

– 25% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản dùng để gọi, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.

Lưu ý:

– Tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng.

– Riêng các thuê bao MobiCard thuộc chương trình khuyến mãi 1 và 2 khi nạp tiền còn được tặng 100% ngày sử dụng.

Hãy lưu lại ngay các thông tin này và chọn cho mình 1 hình thức nạp tiền phù hợp nhất nhé quý khách. Chúc quý khách có những phút liên lạc thật vui và thoải mái khi sử dụng dịch vụ Mobifone.

0 0 đánh giá
BẢNG XẾP HẠNG
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận