Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone, bạn đang mong đợi tin này đúng không? Vậy thì bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, tin vui đang gõ của nhà bạn. Nhằm tạo điều kiện để quý khách hàng bổ sung tài khoản sau một thời gian dài sử dụngVinaphone triển khai khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 24/3/2017 như một món quà ý nghĩa và thiết thực gửi tặng quý khách hàng.

Mua thẻ cào Vinaphone ngay

Tham gia nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí bổ sung tài khoản và còn giúp bạn tích lũy thêm thật nhiều năng lượng để đăng ký dịch vụ 4G Vinaphone để lướt web giải trí hoặc sử dụng cho các nhu cầu cá nhân khác trong mùa lễ hội sắp tới. Chính vì vậy trong thời gian khuyến mãi ngày Vàng Vinaphone 24/3/2017 bạn hãy tranh thủ nạp thật nhiều thẻ cào thật giá trị để tích lũy những khoản tiền thật kếch xù dành tặng dế yêu.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 24/3/2017:

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 23/4/2017 được Vinaphone triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn quốc cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động bao gồm thuê bao trả trước bị khóa chiều, thuê bao đổi số, khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao Ezcom Vinaphone.

Vì không giới hạn đối tượng khuyến mãi nên bạn không cần phải lo ngại thuê bao của mình không thuộc đối tượng được Vinaphone khuyến mãi nữa, mà chỉ cần nạp thật nhiều thẻ cào giá trị để dành tặng cho dế cưng thôi.

Ưu đãi khi nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 24 tháng 3:

– Khách hàng tham gia nạp thẻ hợp lệ trong ngày 24/3/2017 sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi trong đó:

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM sử dụng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng trong nước.

+ 25% giá trị thẻ nạp còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

– Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ cào giữa các lần nạp tiền nên nếu có nhu cầu sử dụng nhiều bạn hãy tranh thủ nạp thật nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

– Khách hàng trả trước Vinaphone đang dùng các gói VinaCard, Vina365 khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng sẽ được ưu dãi tặng thêm 100% ngày sử dụng để tha hồ trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Vinaphone sau khuyến mãi mà không lo ngày sử dụng hết trong khi tài khoản vẫn còn nhiều.

Sau khi nạp thẻ khuyến mãi thành công ngay lập tức Vinaphone sẽ cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi của bạn, để biết được số dư tài khoản của mình sau mỗi thẻ nạp và quyết định có nên bổ sung tiếp hay không, sau khi nạp thẻ bạn hãy bấm cú pháp *101# nhấn OK.

Cách sử dụng tài khoản hiệu quả sau khuyến mãi ngày vàng 24/3:

Sử dụng tài khoản không kiểm soát là lỗi thường gặp của bất kỳ thuê bao trả trước Vinaphone nào, điều này khiến ngân sách sử dụng mỗi tháng của bạn hao hụt rất nhiều so với dự định chi tiêu trong tháng. Để sử dụng tài khoản thật hiệu quả sau khi nạp thẻ khuyến mãi trước hết bạn hãy xác định lại nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu có nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nhiều thì bạn nên đăng ký các gói khuyến mãi thoại, tin nhắn khuyến mãi của Vinaphone để tiết kiệm chi phí, bạn hãy bấm *091# nhấn OK để biết danh sách các gói khuyến mãi gọi thoại, sms mà thuê bao của bạn được tham gia.

Mua mã thẻ cào Vinaphone ngay

0 0 đánh giá
BẢNG XẾP HẠNG
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ZaloMessengerEmail